Annars bara ad lata ykkur vita ad eg er komin med enskt gsm numer.....sendid mer post ef tid viljid fra tad. Var i simanum i 30 min i morgun til ad fa heimasimanumer.....tarf ad hringja e-d annad fyrst og svonna skemmtilegt a manudagsmorgni.
Herna komar nokkrar myndir af heimili minu.
Vid Kristin um tar sidustu helgi ad fa okkur te fra Marokko
1 comment:
Sonja heimsborgari:)
Post a Comment