Monday, 13 August 2007

Manudagur til maedu

Tad er einhver manudagur i mer.............
Annars bara ad lata ykkur vita ad eg er komin med enskt gsm numer.....sendid mer post ef tid viljid fra tad. Var i simanum i 30 min i morgun til ad fa heimasimanumer.....tarf ad hringja e-d annad fyrst og svonna skemmtilegt a manudagsmorgni.

Herna komar nokkrar myndir af heimili minu.





















Vid Kristin um tar sidustu helgi ad fa okkur te fra Marokko



1 comment:

Anonymous said...

Sonja heimsborgari:)